Vy Oanh 'bỗng dưng' nổi tiếng khi khoe xe sang, nhà đẹp

Vy Oanh bỗng dưng nổi tiếng khi khoe xe 7 tỷ, nhà sang trọng.

Vy Oanh nổi tiếng nhanh chóng khi khoe xe sang, nhà đẹp, dù trước đó nữ ca sỹ 'Đồng xanh' sinh ra trong một gia đình sùng đạo, quê gốc ở Nghệ An.
Gia đình lâm vào tình trạng trắng tay khi tiệm hàng của nhà cô bị cháy rụi trong hỏa hoạn, cả nhà phải vào Bình Thuận kiếm sống. Vy Oanh ra đời đúng vào thời điểm khó khăn này.
Nhà khó khăn nhưng Vy Oanh được cho học hành đến nơi đến chốn. Khi gia đình không còn đủ sức nuôi Vy Oanh, ba mẹ gửi cô vào tu viện.
Dù gia cảnh khó khăn, Vy Oanh vẫn quyết tâm khăn gói lên Sài Gòn lập nghiệp và theo học Nhạc viện TP.HCM.
Tại đây, nữ ca sỹ sinh năm 1985 kể rằng mình đã được một người mẹ nuôi bảo bọc về tài chính và cô cũng phụ giúp bà trong việc kinh doanh bất động sản.
Tên tuổi của Vy Oanh lại bất ngờ vụt sáng khi cô khoe xế sang trị giá 7 tỷ đồng, là một trong những chiếc xe thuộc dòng đắt nhất của Mecedes tại Việt Nam vào đầu năm 2012.
Từ một cô gái nghèo, đến nỗi cha mẹ phải gửi vào tu viện vì không đủ khả năng chăm lo, bỗng chốc, Vy Oanh trở thành một cô gái giàu có, đi xế tiền tỷ là chuyện khó ai có thể ngờ tới.
Không chỉ xế sang, người đẹp này còn sở hữu những tài sản có giá trị khác như chiếc nhẫn đính kim cương thường được Vy Oanh đeo ở ngón áp út tay trái trong các sự kiện.
Trong MV 'Fly', cô cũng mạnh dạn tuyên bố đã đầu tư hàng tỷ đồng để dàn dựng màn xe bay với 2.000 bong bóng.
Cô còn thuê cả xe cần cẩu, container... và dàn xe chở gần 200 người từ TP.HCM ra Khánh Hòa, Phú Yên để quay MV.
Những chiếc váy cô diện khi tham dự sự kiện đều thuộc hàng cao cấp, đắt tiền.
Có thông tin cho rằng Vy Oanh được tặng căn hộ 5 triệu đô đắt giá ở nước ngoài.
Tuy nhiên, sau đó cô đã phủ nhận thông tin này và chia sẻ về ngôi nhà nằm trên đường Thăng Long, thuộc khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Hình ảnh căn hộ 5 triệu đô được cho là của Vy Oanh tại Mỹ:
Vy Oanh cũng bắt đầu 'chơi' kim cương với những chiếc nhẫn bản lớn.
Theo VTC