Diễm My 9X "đốt mắt" bằng ảnh nude, SNSD gây tò mò với mặt nạ thú

Những cập nhật và hình ảnh về Diễm My 9X, SNSD và nhiều sao khác đã tạo nên một tuần sôi nổi trên mạng xã hội của các sao.


Sao Việt


Một bức ảnh trong bộ ảnh nude của Diễm My 9X đã xuất hiện trên Instagram của một nhiếp ảnh gia đã khiến dân tình xôn xao suốt cả tuần qua. Người đẹp này càng thu hút sự chú ý vì phong cách sexy và bây giờ là cô còn can đảm "cởi hoàn toàn" để cống hiến cho nghệ thuật

Trên trang cá nhân, giọng ca "Con đường màu xanh" Lê Hiếu đã chính thức công khai tình yêu mới khi đăng tải bức ảnh tình cảm bên bạn gái. Trước khi yêu cô gái 9X, Lê Hiếu đã có 3 năm mặn nồng với ca sĩ Văn Mai Hương. Cả hai chia tay hồi đầu năm trong sự nuối tiếc của đông đảo người hâm mộ
 
Linh Nhi, sinh năm 1995 và có thân hình khá gợi cảm
Bạn gái mới của nam ca sĩ có tên Linh Nhi, sinh năm 1995 và có thân hình khá gợi cảm
 
 
 
Gần đây, Hương Giang Idol đã cùng một số người bạn sang Thái Lan du lịch để xả stress. Cô hào hứng khoe hàng loạt bức ảnh sexy khi diện bikini tắm biển ở Pattaya trên trang cá nhân của mình
 
 

Sau nhiều lần bị so sánh với cặp Beck-Vic, ca sĩ Thủy Tiên đã nói lên suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Cô chia sẻ không hề muốn được gắn mác "Becks - Vic của Việt Nam". Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết dù rất hâm mộ cặp đôi này nhưng cô cũng như Công Vinh không muốn làm bản sao của ai khác và điều này "nghe kì cục quá"
 
 
 
Trên trang facebook cá nhân của mình, Kim Hiền đã chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, nghỉ ngơi cùng gia đình sau khi gây chú ý với đám cưới tại Mỹ. Trong loạt ảnh này, nữ diễn viên tươi tắn và rạng ngời niềm hạnh phúc. Kim Hiền với chồng Việt Kiều cũng đã có những giây phút cực kỳ lãng mạn bên nhau cùng cậu con trai riêng của cô – bé Sonic
 
Mai Phương Thúy đã khởi động những ngày du lịch khắp nơi trên thế giới với điểm dừng chân đầu tiên là Hồng Kông. Hiện cô đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi ở Mỹ sau khi tiết lộ đã giải nghệ cách đây 2 năm
 
Pha Lê và Dương Yến Ngọc đã có những lời qua tiếng lại liên tục trên Facebook cá nhân. Dường như scandal về mối quan hệ tay ba giữa vợ chồng Dương Yến Ngọc và ca sĩ Pha Lê vẫn chưa đến hồi kết. Mặc dù trước đó, Pha Lê đã chấp nhận lời xin lỗi của Yến Ngọc và khuyên đàn chị nên tỉnh táo để lo cho gia đình thì mới đây, cô ca sĩ này lại bất ngờ dọa kiện vợ chồng người mẫu họ Dương. Pha Lê nói răng, cô muốn “ba mặt một lời” đối chất trước công chúng, báo giới để lấy lại danh dự cho mình
 
Sau khi Pha Lê tuyên bố sẽ đưa sự việc ra cơ quan pháp luật, Dương Yến Ngọc lại ra mặt và đăng status nói lời xin lỗi với Pha Lê. Cô nói rằng: "Tôi thành thật xin lỗi, nay tôi đang trong quá trình trị liệu tâm lý và ổn định sức khỏe. Tôi sẽ có một cuộc gặp gỡ với báo chí giữa 3 người để cùng nhau ngồi lại nói chuyện cho rõ, không để sự việc đẩy đi quá xa làm ảnh hưởng đến danh dự của nhiều người. Và làm các bạn thêm lo lắng. Tôi xin lỗi chồng tôi, Pha Lê và mọi người..."

Tuy nhiên, Pha Lê nói rằng cô không chấp nhận lời xin lỗi của Dương Yến Ngọc vì biết đâu, nay xin lỗi mai lại quay ra nói bị ép buộc, bị hack facebook. Thậm chí cô còn khá nặng lời khi viết: "Hãy cút ra khỏi cuộc đời tôi trước khi tôi còn nói được lời tử tế với chị!"

Sao quốc tế

 
 
Tuần qua là một tuần Sooyoung (SNSD) "hoạt động" khá tưng bừng trên trang cá nhân của mình. Từ việc cô chúc mừng cô bạn thân Tiffany nhân dịp sinh nhật cho đến việc “rảnh rỗi” đăng ảnh các thành viên SNSD đeo mặt nạ hình thú khiến các fan vô cùng khó khăn trong việc “nhận dạng”.

Sooyoung đăng ảnh chúc mừng Tiffany
 
 
Ngày 28/7, Lâm Chí Dĩnh đã chia sẻ hình ảnh đang dạy Kimi thả diều. Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Lâm Chí Dĩnh viết: “Hôm nay là lần đầu tiên tôi dạy Kimi thả diều, diều bay cao và sau đó bị mắc trên cây…làm người cha này đành phải leo lên cây như một con khỉ. Thế mà Kimi còn vui mừng hò reo như chiến thắng: “Ồ, cha thật giỏi quá đi”. Làm cha thật sự không đơn giản”.
 
 
Trên trang cá nhân, Angela Baby gần đây đã công khai khá nhiều hình ảnh chụp đời thường trên du thuyền của mình. Ở mọi góc độ, kiều nữ sinh năm 1989 cho thấy cô có gương mặt quyến rũ, gợi cảm không tì vết. Cô cũng vừa được một trang mạng tại Trung Quốc đánh giá có gương mặt đẹp nhất làng giải trí.
 
Sau khi bị Orlando Bloom đánh tại nhà hàng Cipriana ở Ibiza, Tây Ban Nha, Justin Bieber đã đăng tải hình ảnh cúi mặt như khóc của Orlando trên trang cá nhân. Bức ảnh như chọc tức và có hàm ý nói đến việc Orlando phải khóc vì chuyện tình tay ba của Justin Bieber - Miranda Kerr - Orlando Bloom
Trước đó, Justin cũng chế giễu Orlando Bloom bằng cách đăng tải hình ảnh gợi cảm của Miranda Kerr trên trang cá nhân nhưng lại xóa đi sau đó ít phút
 
 
 
Về phần mình, siêu mẫu Úc vẫn hoàn toàn im lặng. Sáng 31/7, một loạt những bức hình bán nude nóng bỏng của cô đã được tung lên. Đây là một phần trong bộ hình cho tạp chí thời trang của Miranda Kerr. Người đẹp khoe trọn vòng 1, vóc dáng trong chiếc quần jean ôm sát.
Theo Kenh14